Chỉ vì món ăn này, hai họ trai, gái đánh nhau loạn xạ trong đám cưới

08/01/2024 02:8

Đoạn video ghi lại sự việc cho thấy cảnh nhà trai và nhà gái cãi nhau trong đám cưới, sau đó các vị khách dự tiệc của hai bên gia đình cũng lao vào đánh nhau.

Một đám cưới ở Ấn Độ hôm 21/12 đã trở nên nổi tiếng toàn cầu sau khi xảy ra vụ ẩu đả loạn xạ giữa hai họ. Theo đó, nguyên nhân khiến cả trăm người "nổi khùng" cùng lúc là do thiếu phô mai trong món matar paneer, một món ăn chay kiểu Bắc Ấn Độ, thường được làm từ đậu Hà Lan, phô mai và nấu trong nước xốt cà chua. Đây là món ăn truyền thống thường có trong tiệc cưới.

Chỉ vì món ăn này, hai họ trai, gái đánh nhau loạn xạ trong đám cưới

Đoạn video cho thấy cảnh nhà trai và nhà gái cãi nhau trong đám cưới, sau đó các vị khách dự tiệc của hai bên gia đình cũng lao vào đánh nhau. Họ dùng ghế ném loạn xạ. Người đàn ông mặc áo đỏ còn tóm cổ một vị khách nam khác và đè anh ta xuống sàn giữa lúc hỗn loạn. Một người đàn ông mặc áo vàng tung cú đấm vào vị khách khác.

Những chiếc ghế bị ném khắp phòng và các thành viên hai họ đánh nhau quanh chiếc bàn dài đầy thức ăn tạo nên khung cảnh hỗn loạn.

"Hỗn chiến nổ ra chỉ vì một món ăn chay", một người dân địa phương nói.

Đoạn video ghi lại sự việc sau đó được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội khiến nhiều người ngạc nhiên đến bàng hoàng: "Chỉ vì thiếu miếng phô mai mà đám cưới trở thành “chiến trường”"; "Đám cưới để đời, không biết cô dâu chú rể cảm thấy thế nào"; "Quan điểm về ẩm thực của mỗi người khác nhau, nên sẽ có những bất đồng".

Trước đó tại Trung Quốc cũng xảy ra vụ việc tương tự khi nhà trai và nhà gái lao vào đánh nhau, mâm cỗ chưa ăn đã tan nát chỉ vì sai sót nhỏ.

Đám cưới được tổ chức vào đầu tháng 10/2023. Trong ngày trọng đại của cuộc đời, cô dâu chú rể đã mời đông đảo bạn bè, người thân hai bên gia đình tới dự.

Một bà cô của chú rể đã đi vào nhà vệ sinh khi cô dâu chú rể tới bàn tiệc bên nhà trai để nói lời cảm ơn. Cặp vợ chồng trẻ đứng đợi một lúc không thấy bà quay lại nên quyết định nâng cốc chúc mừng những người lớn tuổi khác trước. Sau đó bà cô quay lại bàn tiệc, cô dâu chú rể liền quay lại để chạm ly với bà. Nhưng vì tiếng nhạc cùng tiếng trò chuyện ở hội trường quá lớn, giọng của cô dâu lại nhỏ nên bà tưởng cô không nói câu nào với mình, không tôn trọng mình, liền tức giận đập vỡ ly rượu đang cầm trong tay.

Chỉ vì món ăn này, hai họ trai, gái đánh nhau loạn xạ trong đám cưới

Người này sau đó càng mất kiểm soát, tấn công cô cháu dâu bằng những lời rất nặng nề, nói cô thất học, chế nhạo cô xuất thân từ gia đình người mẹ đơn thân, thậm chí còn chỉ trích nhà cô dâu cố tình đòi nhiều tiền cưới. Những lời nói quá quắt của bà khiến nhà gái và cả chú rể đều phẫn nộ. Không khí của đám cưới vì thế trở nên căng thẳng, hai họ sau đó tiếp tục lời qua tiếng lại và cuối cùng xông vào cãi nhau, lật bàn, đập ghế, khiến đám cưới trở nên hỗn loạn.

Chú rể cho biết, nguyên nhân sâu xa của cuộc cãi vã này nằm ở sự ích kỷ và kiêu ngạo, tự tôn quá mức của bà cô. Bà đã dùng những lời lẽ xúc phạm, chế nhạo hoàn cảnh gia đình cô dâu và tung tin đồn về tiền bạc, khiến mâu thuẫn càng thêm căng thẳng.

Ngoài ra, theo chú rể, ngay từ đầu bà cô này đã ức chế, khó chịu vì con trai mình lớn tuổi hơn chú rể nhưng chưa lấy được vợ.

Còn cô dâu tuy bị tấn công bằng những lời mạt sát nặng nề nhưng vẫn tỏ ra kiên cường. Cô không đáp trả bà cô của chồng. Thái độ bình tĩnh, cách cư xử phải phép khiến cô nhận được nhiều lời khen ngợi.

Cộng đồng mạng đã hết lời chỉ trích thái độ phách lối của bà cô khiến tiệc cưới của cháu mình biến thành bãi "chiến trường" tan hoang.

Minh Hoa (t/h)

Theo Nguồn www.nguoiduatin.vn

Chỉ vì món ăn này, hai họ trai, gái đánh nhau loạn xạ trong đám cưới - Tâm Sự