Nam Em bất ngờ lên tiếng xin lỗi khán giả vì loạt ồn ào tình cảm vừa qua

15/12/2023 02:15

Mới đây, Nam Em bất ngờ gửi lời xin lỗi vì đã làm công chúng phiền lòng trước những hành động gây tranh cãi trong thời gian qua.

Cô viết: "Em không nghe được những lời nói toxic (độc hại). Và theo khả năng tự vệ của bản thân em sẽ phản kháng lại những lời nói không đúng về mình. Em hy vọng nếu ai đang còn yêu thương em thì xin góp ý em một cách nhẹ nhàng, bình tâm. Vì có những thứ chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ câu chuyện. Một lần nữa xin gửi lời xin lỗi chân thành vì quãng thời gian vừa qua em đã làm cho cả nhà phiền lòng. Và rất hy vọng thế giới luôn dịu dàng với em. Để em có thể tiếp tục đi hát. Tiếp tục phục vụ khán giả bằng giọng hát của em. Xin cảm ơn và xin lỗi" .

Dân mạng nhắc lại sự việc Nam Em "trở mặt" với mẹ nuôi cũ: "Cái mình quan tâm là Nguyễn Lệ Nam Em trả tiền vay mẹ nuôi chưa? Người ta cho em gần 2 tỷ, giờ em chửi người ta, vậy nếu là người có lòng tự trọng, là người có liêm sỉ, em hãy trả lại người ta tiền đi". Nam Em cũng nhanh chóng phản hồi: "Tiền mình không vay bạn ơi. Còn nếu mẹ nuôi mình muốn nhận lại thì mẹ nuôi mình vui lòng nhắn tin. Mình luôn sẵn sàng gửi lại. Cảm ơn bạn đã góp ý" .

Nam Em bất ngờ lên tiếng xin lỗi khán giả vì loạt ồn ào tình cảm vừa qua

Ngoài ra, Nam Em cũng nhắn nhủ thêm: "Câu chuyện có nhiêu đó nhai đi nhai lại quài không chán hả anti ơi. Mình rảnh thì mình dành thời gian cho bản thân nhiều hơn. Quan tâm tới vết thương, vết sẹo của bản thân. Tự chữa lành. Rồi sau đó làm đẹp cho đời. Tôi cũng không có rảnh để ngồi đối chấp với các bạn nữa. Cái gì tôi cần nói tôi cũng nói rồi. Vậy ngen. Chúc các bạn bình an".

Vừa qua, dân mạng bất ngờ lan truyền tin nhắn được cho là Nam Em "xin tiền" một người mà cô gọi là mẹ. Cô mong đối phương cho cô tiền đi du lịch vì “cảm thấy không ổn" hay sửa lại nhà dưới quê. Không chỉ vậy, một tài khoản tự xưng là mẹ nuôi của Nam Em cho biết mình là một giảng viên đại học, chủ doanh nghiệp gần 50 tuổi cảm mến Nam Em.

Nam Em bất ngờ lên tiếng xin lỗi khán giả vì loạt ồn ào tình cảm vừa qua

Người này tiết lộ Nam Em là người ngỏ ý muốn được nhận người phụ nữ này làm mẹ. Người này còn tiết lộ đã từng cho Nam Em tiền cũng như để cô vay mượn, còn khuyên bảo "con gái nuôi" nên suy nghĩ lại về quyết định kết hôn. Người này cũng mong mọi ồn ào tiền nong với Nam Em được khép lại.

Nam Em bất ngờ lên tiếng xin lỗi khán giả vì loạt ồn ào tình cảm vừa qua

Ngay sau đó, Nam Em đã để lại bình luận đáp trả, thừa nhận được người này cho một khoản tiền: "Tôi không đến với bà ấy vì tiền. Tôi thương bà ấy thật lòng nhưng bây giờ tôi cũng đang trả giá cho việc nhận tiền của bà ấy... Mẹ này hơi lạ, mẹ thương con mẹ muốn con đi làm nghệ thuật dưới sự kiểm soát chỉ đạo của mẹ để mẹ thấy sướng. Không đáp ứng được nhu cầu của mẹ thì mẹ nhảy tung trời lên".Nam Em còn tiết lộ việc cô và người yêu công khai cũng vì nhân vật "mẹ nuôi": "Nhờ an ninh mạng điều tra lý lịch của bạn tôi. Quậy tung trời lên nên chúng tôi mới công khai chứ chúng tôi muốn bình yên. Ngày xưa lỡ cho nhiều tiền quá nên cay...".Nam Em bất ngờ tháo nhẫn cầu hôn, nghi vấn gặp trục trặc với bạn trai sau ồn ào?Nam Em bị khui lại lý do bị Trường Giang chia tay qua lời kể của đồng nghiệp

Theo Nguồn phunutoday.vn

Nam Em bất ngờ lên tiếng xin lỗi khán giả vì loạt ồn ào tình cảm vừa qua - Giải Trí