Màu áo khoác dìm da, dìm dáng chị em 30+ nên tránh xa

29/02/2024 02:29

Màu sắc trang phục phù hợp có thể làm tôn làn da một cách tự nhiên. Tuy nhiên, lựa chọn sai màu sắc có thể để lộ khuyết điểm cơ thể, khiến vẻ ngoài của bạn già hơn tuổi.

Màu hồng

Màu áo khoác dìm da, dìm dáng chị em 30+ nên tránh xa

Màu hồng khá kén da, có thể khiến gương mặt của bạn trở nên xám xịt hơn.

Nhiều người cho rằng màu hồng mang đến vẻ trẻ trung, tươi tắn cho người mặc. Tuy nhiên, đây là màu sắc khá kén da, nó có thể khiến các chị em có làn da ngăm bị dìm đi vài phần. Nếu tông màu da của bạn tối thì không nên chọn nó. Hơn nữa, chiếc áo khoác màu hồng không dễ phối đồ, một khi mặc sai sẽ trông mộc mạc và thiếu thời trang.

Màu xanh dương (xanh Cobalt)

Màu áo khoác dìm da, dìm dáng chị em 30+ nên tránh xa

Gam màu xanh dương rất khó phối, chỉ phù hợp với người có nước da trắng hồng.

Màu xanh dương có phần nam tính, cứng nhắc, không phù hợp với các chị em. Gam màu này rất khó phối, chỉ phù hợp với người có nước da trắng hồng. Nếu bạn có làn da ấm thì không nên lựa chọn những chiếc áo có màu sắc này. Thay vào đó các nàng hãy thay bằng xanh baby blue hoặc gam màu pastel nhẹ nhàng để phù hợp với làn da châu Á. Đây là gam màu cũng khá dễ mặc giúp bạn nhìn trẻ trung hơn.

Màu vàng đất

Màu vàng đất là nguyên nhân khiến làn da bạn trông tối màu hơn khiến gương mặt của bạn trở nên xám xịt hơn. Vì thế hãy lựa chọn gam màu vàng khác như vàng chanh, vàng nhạt pastel,...để mang lại tổng thể tươi sáng cho trang phục.

Màu trầm

Những màu sáng thường được ưu tiên hơn còn các màu đậm thường cộng tuổi. Kể cả khi làn da sáng thì khi mặc vào bạn vẫn trông già nua. Màu sắc tươi sáng là những màu có độ bão hòa và độ sáng cao, chẳng hạn như màu bơ, màu cam... bắt mắt hơn.

Màu xanh nõn chuối

Màu áo khoác dìm da, dìm dáng chị em 30+ nên tránh xa

Mặc màu xanh nõn chuối sẽ khiến da bạn bị xỉn.

Xanh nõn chuối được pha từ màu xanh lục cùng một chút màu vàng. Tuy nhiên sắc xanh trong màu này quá mạnh, khiến nó át đi những màu khác xung quanh, bao gồm cả làn da của bạn. Ánh vàng trong màu này thì khiến da xỉn màu hơn. Nếu như gam xanh nõn chuối quá chói, thì hãy thử sang màu xanh cốm hoặc màu cỏ úa, đây cũng là những gam màu được yêu thích thời gian gần đây.

Màu đỏ

Màu áo khoác dìm da, dìm dáng chị em 30+ nên tránh xa

Đỏ là tông màu cơ bản nhất, tuy nhiên màu này lại rất khó kết hợp trang phục.

Màu đỏ là tông màu cơ bản nhất, tuy nhiên màu này lại rất khó phối đồ. Màu sắc có phần đơn điệu, tẻ nhạt nên khi kết hợp với các món đồ thời trang khác lại có phần lạc lõng. Bên cạnh đó, với những cô nàng châu Á thì tông màu này không tôn da, khiến da bạn bị xỉn.

Nếu quá yêu thích màu đỏ, bạn hãy chọn tông đỏ trầm như đỏ nâu hoặc đỏ rượu để vừa tôn da lại vừa quyến rũ.

Đẹp+Hướng dẫn mix đồ với quần tất màu trong thời tiết lạnhTheo VTC 

Theo Nguồn 2sao.vn

Màu áo khoác dìm da, dìm dáng chị em 30+ nên tránh xa - Giải Trí