Giải đáp: Có kết nối cây nước nóng với máy lọc nước được không?

05/09/2023 09:5

Kết nối cây nước nóng lạnh với máy lọc nước là biện pháp giúp người dùng tiết kiệm chi phí, tăng cường tiện ích khi đáp ứng nhu cầu sử dụng nước liên tục trong môi trường đông người như bệnh viện, văn phòng, trường học..v..v.. Vậy có thể kết nối cây nước nóng lạnh và máy lọc nước được không?

1. Có kết nối cây nước nóng với máy lọc nước được không?

Về cơ bản có thể kết nối cây nước nóng lạnh với máy lọc nước, một máy lọc nước có thể lọc được cho nhiều cây nước nóng lạnh khác nhau. Mô hình này giúp người dùng tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo nguồn nước sử dụng sạch khỏe.

Thông thường, môi trường được khuyến khích nên áp dụng mô hình kết nối này là những gia đình đông thành viên, bệnh viện, văn phòng, trường học,..v..v… có sử dụng từ 2 sản phẩm cây nước nóng lạnh trở lên.

2. Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-200S - Mẫu cây nước nóng lạnh có thể kết nối với máy lọc

Giá thành sản phẩm: 4.020.000đ

Sở hữu công nghệ đấu nhanh tiện lợi, Mutosi MD-200S giúp người dùng thoải mái sử dụng nước liên tục trong thời gian dài mà không cần lo lắng đến vấn đề hết nước. Bên cạnh đó, MD-200S cung cấp 2 chế độ nước nóng - lạnh nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước liên tục của người dùng.

MD-200S sử dụng hệ thống làm lạnh bằng Block hiện đại, giúp nước lạnh sâu và nhanh hơn so với các công nghệ khác. Công nghệ làm lạnh bằng Block không chỉ tạo ra nước lạnh nhanh chóng mà còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình.

Dòng sản phẩm này sở hữu lối thiết kế nhỏ gọn và trang nhã, hài hòa với mọi không gian. Dù là trong gia đình, trường học, hay văn phòng, sản phẩm cũng sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, tô điểm thêm cho không gian sống. Ngăn chứa đồ phía dưới được tích hợp thêm giúp lưu trữ cốc, ly, và đồ uống một cách gọn gàng.

Vỏ ngoài của MD-200S được làm từ nhựa ABS siêu bền. Đây là loại nhựa có độ cứng và độ chịu mài mòn cao, giúp sản phẩm giữ được vẻ đẹp và độ bền suốt thời gian dài. Nhựa ABS cũng chịu nhiệt độ cao và dễ dàng vệ sinh, giúp duy trì sự sạch sẽ và tinh tế của sản phẩm.

Ngoài tính năng làm Nóng và làm Lạnh, MD-200S được trang bị đèn LED thông minh để hiển thị chế độ nước. Công tắc bật/tắt nóng lạnh riêng biệt giúp bạn tiết kiệm năng lượng theo nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó để đảm bảo an toàn cho người già về trẻ nhỏ, Mutosi cũng tích hợp khóa an toàn vòi nóng cho cây nước.

Mutosi MD-200S có thể đặt được ở trong mọi không gian

https://drive.google.com/file/d/1C9glVGXbUg3uphP936bsTKXa3Z4XXqbV/view?usp=sharing

Với sứ mệnh “Bảo vệ và nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật”, Mutosi đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng cây nước nóng lạnh chất lượng cao. Các sản phẩm này có thể kết nối với máy lọc nước, làm nóng hoặc làm lạnh nguồn nước một cách nhanh chóng, tiết kiệm và tiện lợi cho mọi gia đình, công sở, các khu vực tập trung đông người…

Để lựa chọn được dòng sản phẩm cây nước nóng lạnh phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với Mutosi để được tư vấn nhanh nhất qua các thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MUTOSI

Văn phòng đại diện: Tầng 2, tòa nhà Đại Đông Á (Bea Sky), đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh Miền Nam: 17A, Trường Chinh, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 1900.636.595

Website: https://mutosi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/MutosiGroup/

Theo

Giải đáp: Có kết nối cây nước nóng với máy lọc nước được không? - Công Nghệ