TP.HCM xây dựng thêm Bếp ăn 0 đồng cho bệnh nhân và người có hoàn cảnh khó khăn

12/07/2024 08:46

TP.HCM xây dựng thêm "Bếp ăn 0 đồng" cho bệnh nhân và người có hoàn cảnh khó khăn

Thẩm mỹ viện Mailisa vừa khởi công xây dựng "Bếp ăn 0 đồng", dự trù kinh phí hơn 70 tỷ đồng, mục tiêu dành tặng hàng ngàn suất ăn miễn phí mỗi ngày cho các bệnh nhân và người có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, dự án Bếp ăn 0 đồng của Mailisa chính thức khởi công tại Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện cổng Bệnh viện 175).

Đây là dự án đầy ấp yêu thương và tâm huyết của TGĐ Phan Thị Mai và TGĐ điều hành Hoàng Kim Khánh - chủ Thẩm mỹ viện Mailisa.

TP.HCM xây dựng thêm Bếp ăn 0 đồng cho bệnh nhân và người có hoàn cảnh khó khăn

Lễ khởi công Bếp ăn 0 đồng, đánh dấu bước khởi đầu cho công trình đầy tâm huyết của vợ chồng chủ TMV Mailisa

Được biết, thay vì hiện trạng là căn nhà cấp 4 cũ kỹ, tương lai nơi đây sẽ được xây dựng lại thành một tòa nhà 6 tầng khang trang, với tổng diện tích 775m² để làm bếp ăn 0 đồng.

Bếp ăn 0 đồng này hứa hẹn sẽ trở thành ngôi nhà chung ấm áp, là điểm sáng cho tinh thần tương thân tương ái giữa lòng thành phố, mang đến những bữa ăn miễn phí, đầy đủ dinh dưỡng cho bệnh nhân và người nghèo tại TP.HCM.

Bà Mai chia sẻ, dự án này được vợ chồng bà ấp ủ từ lâu, xuất phát từ mong muốn mang đến những bữa ăn miễn phí, ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện. Khi phát tâm muốn làm bếp ăn 0 đồng, vợ chồng bà Mai và ông Khánh đã may mắn mua được căn nhà tại vị trí thuận lợi.

“Nhiều người thắc mắc về lý do chi phí xây dựng bếp ăn 0 đồng lên tới hơn 70 tỷ đồng. Theo tôi, thay vì thuê mặt bằng không bền vững, chúng tôi đã quyết định mua mảnh đất và xây dựng tòa nhà 6 tầng với chi phí hơn 30 tỷ đồng. Còn 40 tỷ để dành riêng làm một quỹ duy trì hoạt động của bếp ăn trong tương lai”, bà Mai cho biết.

Dự kiến xây dựng khoảng 6 tháng thì bếp ăn 0 đồng sẽ chính thức đi vào hoạt động. Bà Mai khẳng định, khi bếp ăn 0 đồng đi vào hoạt động thì không gian phòng ốc sẽ được vận hành khang trang sạch sẽ. Nguyên liệu nấu ăn sẽ đặt mua từ những đơn vị có uy tín hoặc các siêu thị cung cấp để đảm bảo ngon sạch, đạt dinh dưỡng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm, mang lại những bữa ăn no, đầy đủ dinh dưỡng cho các bệnh nhân và bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Theo ông Hoàng Kim Khánh, dự án này nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 26 năm thành lập Thẩm mỹ viện Mailisa.

TP.HCM xây dựng thêm Bếp ăn 0 đồng cho bệnh nhân và người có hoàn cảnh khó khăn

Sắc màu âm nhạc sẽ "bùng nổ" tại đại nhạc hội kỷ niệm 26 năm thành lập Mailisa

“Để tri ân khách hàng đã luôn yêu thương, dành tình cảm, đồng hành cùng thương hiệu suốt 26 năm qua, chúng tôi sẽ tổ chức Đại nhạc hội kỷ niệm 26 năm thành lập tại đại lộ Lê Lợi - Nguyễn Huệ (TP.HCM) vào lúc 18h30 ngày 13/07/32024.

Với không gian âm nhạc sôi động, cuồng nhiệt cùng dàn ca sĩ đình đám. Vé vào cổng hoàn toàn miễn phí. Nhân dịp này Mailisa ưu đãi giảm lên tới 50% sản phẩm dịch vụ cho khách hàng”, ông Khánh chia sẻ.

Đông Hường

Theo Nguồn giadinhonline.vn

TP.HCM xây dựng thêm Bếp ăn 0 đồng cho bệnh nhân và người có hoàn cảnh khó khăn - Tin Mới