Nhóm bạn trẻ bất ngờ gặp bé 2 tuổi lang thang trên đường lúc 2h sáng

01/08/2023 03:1

Nhóm bạn trẻ ở Hà Nam bất ngờ gặp một bé trai 2 tuổi đang lang thang một mình giữa đường lúc 2h sáng nên đã đưa tới trụ sở công an nhờ tìm người thân.

Rạng sáng 31/7, Đội Cảnh sát 113, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH (Công an tỉnh Hà Nam) tiếp nhận trình báo của anh Nguyễn Mạnh Quỳnh (Tổ 1, phường Lê Hồng Phong, TP Phủ Lý) về việc khoảng hơn 2h cùng ngày, anh Quỳnh cùng nhóm bạn đi chơi về thì phát hiện một cháu bé khoảng 2 tuổi đang đứng một mình giữa đường Trường Chinh, TP Phủ Lý.

Nhóm bạn trẻ bất ngờ gặp bé 2 tuổi lang thang trên đường lúc 2h sáng

Bé 2 buổi bị lạc trong đêm được nhóm bạn trẻ giúp trở về nhà . Ảnh: CACC.

Thăm hỏi những người sinh sống gần đó về thông tin cháu bé nhưng không có kết quả, anh Quỳnh và nhóm bạn đã đưa cháu bé đến trụ sở Đội Cảnh sát 113 nhờ lực lượng Công an giúp đỡ.

Ngay sau khi tiếp nhận cháu bé, lực lượng chức năng đã nhanh chóng thông báo cho Công an các phường trong khu vực, đồng thời tích cực chia sẻ thông tin về cháu bé qua nhiều kênh trên mạng xã hội và phân công cán bộ chiến sĩ tới từng nhà quanh nơi cháu bé bị lạc để xác minh.

Sau hơn 1 giờ tìm kiếm, tổ công tác đã xác định được mẹ cháu là Vũ Thị Sợi (SN 1988, trú Tổ 5, phường Hai Bà Trưng, TP Phủ Lý) đang hoảng loạn đi tìm con.

Ngay sau đó chị Sợi đã được lực lượng chức năng bàn giao lại cháu bé. Gặp lại con, chị Sợi không giấu nổi những giọt nước mắt vui mừng, xúc động. Chị Sợi bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự chăm sóc, giúp đỡ tận tình, nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát 113 và anh Quỳnh và nhóm bạn trẻ, đã giúp cháu trở về với gia đình

Bình luận

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Nhóm bạn trẻ bất ngờ gặp bé 2 tuổi lang thang trên đường lúc 2h sáng - Tin Mới