Khoá học thực chiến của chuyên gia Dương Công Thành : Phân tích kỹ thuật cơ bản và nâng cao

11/06/2024 07:11

Bạn là người mới hoặc đã có kiến thức về đầu tư chứng khoán? Khóa học đầu tư của quỹ PLATINUM VICTORY VN lần thứ 4 do CG. Dương Công Thành giảng dạy đều sẽ phù hợp với bạn.

Khóa học đầu tư của quỹ PLATINUM VICTORY VN

Kiến thức, kinh nghiệm, khả năng phán đoán và nhìn nhận thị trường. Đây là tất cả những điều bạn cần có nếu muốn đầu tư chứng khoán. Vậy học những điều này từ đâu? Từ khóa học đầu tư của quỹ PLATINUM VICTORY VN lần thứ 4 sắp được khai giảng. Khóa học do chính cố vấn cấp cao quỹ đầu tư PLATINUM VICTORY VN - CG.Dương Công Thành giảng dạy.

Câu chuyện về CG. Dương Công Thành và quỹ đầu tư PLATINUM VICTORY VN

CG.Dương Công Thành hiện là cố vấn cấp cao quỹ đầu tư PLATINUM VICTORY VN. Năm 2021, Quỹ bắt đầu tổ chức khóa học đầu tiên về đầu tư cổ phiếu thông qua hình thức online.

CG. Dương Công Thành - ông là ai?

CG. Dương Công Thành - Cố vấn cấp cao quỹ đầu tư PLATINUM VICTORY VN

CG. Dương Công Thành sinh năm 1984 tại Hà Nội , năm nay ông 40 tuổi nhưng có một khoảng thời gian định cư Mỹ. Trong thời gian ở Mỹ ông đã có những thành tích nổi bật sau :

• Năm 2002 : Dù đang học Đại Học nhưng ông đã làm bán thời gian ở Thung lũng Silicon bang California, Mỹ. Từ đó ông có hơn 10 năm kinh nghiệm nghiên cứu, phát triển, marketing và quản lý sản phẩm cho các công ty công nghệ cao.

• Giai đoạn 2012 - 2016: Ông tham gia bộ phận đầu tư của JPMorgan - ngân hàng và quỹ đầu tư lâu đời và có lịch sử phát triển lớn nhất của Mỹ. Đây cũng là một trong những thể chế tài chính lớn nhất thế giới. Thậm chí ông Thành còn từng là Giám đốc điều hành cấp cao của bộ phận Phát triển chiến lược I-Sprint Innovations.

• Từ 2016 - nay: Đây là giai đoạn ông quyết định về Việt Nam để thực hiện ước mơ hồi sinh thị trường chứng khoán tại quê hương. Trong nhiều năm liền ông Thành đã có nhiều đóng góp cải cách và vực dậy thị trường chứng khoán trong nước. Hiện ông là cố vấn cấp cao quỹ đầu tư PLATINUM VICTORY VN.

Quỹ đầu tư PLATINUM VICTORY Pte. Ltd

Đây là 1 trong những quỹ đầu tư lớn của Singapore thành lập vào ngày 30 tháng 6 năm 2011 nhưng đến năm 2012 mới gia nhập thị trường Việt Nam. Danh mục đầu tư của Quỹ rất đa dạng gồm nhiều loại tài sản thuộc phạm vi đầu tư tư nhân toàn cầu. Quỹ hoạt động với tiêu chí xây dựng khái niệm đầu tư đúng đắn cho các nhà đầu tư. Đồng thời truyền thụ cho họ những công nghệ đầu tư hiện đại. Chính vì vậy Quỹ đã bắt đầu hoạt động giảng dạy từ năm 2021. Khóa học mới nhất sắp tới diễn ra vào năm 2024 là lần thứ 4 tổ chức.

• Trụ sở chính: Tòa nhà Saigon Centre 1, Tháp Trung tâm Sài Gòn 1, Số 65, Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM

• Tên Quỹ đầu tư: PLATINUM VICTORY VN.

• Hotline : 19000460

Khóa học đầu tư của quỹ PLATINUM VICTORY VN thứ 4 (năm 2024)

Bắt đầu từ năm 2021, Quỹ đầu tư PLATINUM VICTORY VN đã chính thức tổ chức giảng dạy trên nền tảng trực tuyến. Cụ thể là khóa học đầu giúp học viên hiểu sâu thêm về thị trường cổ phiếu đang tăng giá ở Việt Nam. Nối tiếp thành công, năm 2024 Khóa học đầu tư của PLATINUM VICTORY VN lần thứ 4 được tổ chức kỳ học trực tuyến. CG.Dương Công Thành - Cố vấn cấp cao quỹ đầu tư PLATINUM VICTORY VN sẽ trực tiếp giảng dạy.

Bạn nghĩ rằng đây là khóa học dạy cách làm giàu? Nếu bạn hiểu như vậy thì có lẽ chưa thật sự nắm rõ thông điệp thực tế mà khóa học mang đến. Một nhà đầu tư muốn thành công trong thị trường chứng khoán cần có gì? Đó chính là hiểu rõ bản chất quy luật vận động của thị trường. Từ sự vận động này người đầu tư mới nắm được sự lên xuống của chứng khoán. Theo đó mà có cách đầu tư phù hợp, lợi nhuận dần tăng cao.

CG.Dương Công Thành đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán thị trường Việt Nam. Do đó lộ trình khóa học đầu tư PLATINUM VICTORY VN đảm bảo yếu tố kết hợp lý thuyết với thực hành. Do đó kết thúc khóa học bạn sẽ có được tư duy đúng đắn khi đầu tư chứng khoán. Từ đó hạn chế rủi ro và đạt thành công trong lĩnh vực này tại Việt Nam.

Khóa học đầu tư PLATINUM VICTORY VN lần thứ 4 do CG.Dương Công Thành giảng dạy chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi đối tượng. Bất kể bạn là người mới hay đã có kiến thức về đầu tư chứng khoán đều có thể tham gia. Hãy cùng tham gia khóa học đầu tư 2024 của quỹ đầu tư PLATINUM VICTORY VN để kiếm tiền thôi nào.

Quỹ đầu tư PLATINUM VICTORY VN

Theo Thịnh Long

Khoá học thực chiến của chuyên gia Dương Công Thành : Phân tích kỹ thuật cơ bản và nâng cao - Tin Mới