Gần 150 doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tham gia giải Golf gây quỹ

08/05/2024 12:8

Ngày 2/5, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam đã tổ chức gặp mặt báo chí, thông tin giải Golf chào mừng ngày thành lập Hội (19/5/2022-19/5/2024).

Gần 150 doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tham gia giải Golf gây quỹ

Ông Lương Trí Độ, Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết, hiện nay danh sách cập nhật đã có gần 150 golfer đăng ký tham gia.

Các golfer này chủ yếu là những doanh nhân, con em của quê hương Hà Tĩnh tại Thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương khu vực phía nam.

Giải đấu sẽ được tổ chức tại Sân Golf Thủ Đức (Thành phố Thủ Đức - Thành phố Hồ Chí Minh) vào ngày 10/5/2024.

Giải đấu hứa hẹn đầy hấp dẫn và thách thức, với các giải thưởng lớn như: Hole In One - 2 chiếc xe Mecerdes, các giải thưởng tiền mặt, quà tặng lên đến 10 tỷ đồng.

Đặc biệt là sự đồng hành tài trợ của hơn 30 doanh nghiệp và cá nhân. Họ là những doanh nhân, golfer tiêu biểu của quê hương Hà Tĩnh.

Giải đấu được chia thành 4 bảng gồm 3 bảng nam và 1 bảng nữ. Bảng Nam A, B, C để tranh các giải: Nhất - Nhì - Ba và giải Best Gross. Bảng nữ cũng có 3 giải: Nhất - Nhì - Ba. Bên cạnh đó có 4 giải kỹ thuật: 2 giải Near Pin và 2 giải Longest Drive.

Gần 150 doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tham gia giải Golf gây quỹ

Ông Nguyễn Phi Dần, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam nhấn mạnh, sau khi thi đấu các doanh nhân sẽ quy tụ tham dự Gala Dinner sôi động.

“Đây không chỉ là một giải đấu thể thao, mà trên hết sự kiện thể hiện sức mạnh đoàn kết của những con người Hà tĩnh đang sinh sống tại khu vực phía Nam.

Là dịp để các thành viên cùng gặp gỡ, giao lưu, mở rộng cơ hội kết nối cùng các doanh nhân, doanh nghiệp.

Tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ, tăng cường tình đoàn kết và sự gắn kết, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu của Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam.

Chúng tôi kỳ vọng sự kiện hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên cho tất cả các khách mời tham dự”, ông Dần cho biết.

Gần 150 doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tham gia giải Golf gây quỹ

Theo thông tin từ Ban tổ chức, sau giải đấu Ban tổ chức sẽ trích một khoản kinh phí và kêu gọi ủng hộ thêm, tổ chức đấu giá các vật phẩm nhằm gây Quỹ Tấm lòng Vàng trực thuộc Hội.

“Trước mắt chúng tôi trích quỹ ủng hộ 20 xe đạp cho học sinh vùng sâu vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn quê nhà Hà Tĩnh. Tùy tình hình thực tế sẽ có quyết định chính thức các chương trình từ thiện. Mục tiêu năm nay các chương trình thiện nguyện sẽ hướng vào giáo dục và y tế.

Mong rằng giải đấu thành công rực rỡ, chúng tôi sẽ tiết kiệm chi phí để có nguồn tài chính dôi dư, Hội có thể giúp đỡ thêm các hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ các hoạt động an sinh xã hội tại quê nhà Hà Tĩnh”, ông Độ cho biết.

Gần 150 doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tham gia giải Golf gây quỹ

Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam, tiền thân là Câu lạc bộ Doanh Nhân Hà Tĩnh phía Nam, được công bố thành lập ngày 19/05/2022 và được đổi tên thành Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam ngày 6/7/2023 theo Quyết định của Hiệp Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh.

Đây là sự kiện được Hội doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam tổ chức hằng năm. Hoạt động nhằm tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp, đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng kinh doanh.

Đồng thời, Hội luôn đồng hành tích cực với quê nhà Hà Tĩnh trong công tác an sinh xã hội, hoạt động từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, giúp đỡ các học sinh, sinh viên nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đông Hường

Theo Nguồn giadinhonline.vn

Gần 150 doanh nhân Hà Tĩnh phía Nam tham gia giải Golf gây quỹ - Tin Mới