Phát hiện thi thể người phụ nữ dưới sông, hé lộ tâm thư dặn dò chồng con

29/08/2023 04:29

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người phụ nữ ở TP Đông Hà (Quảng Trị). Gia đình cho biết, trước khi mất, người này để lại tâm thư dặn dò chồng và 2 con nhỏ.

Hôm nay (29/8), ông Hồ Chí Tiến - Trưởng khu phố 8 (phường 5, TP Đông Hà, Quảng Trị) cho biết, trên địa bàn vừa có một người phụ nữ đuối nước tử vong. Địa phương đang phối hợp với người dân và gia đình lo hậu sự cho người này.

Theo đó, vào lúc 20h45 tối 28/8, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Trị nhận được tin báo việc phát hiện một người phụ nữ bị đuối nước tại khu vực sông Nhà Vàng (một nhánh nhỏ của sông Vĩnh Phước, đoạn trước chùa Nhà Vàng, thuộc phường Đông Lương, TP Đông Hà).

Phát hiện thi thể người phụ nữ dưới sông, hé lộ tâm thư dặn dò chồng con

Lực lượng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ đưa thi thể bà L. lên bờ. Ảnh CTV

Nhận được tin báo, đơn vị này đã khẩn trương điều động nhiều lực lượng và phương tiện cứu nạn, cứu hộ đến hiện trường tổ chức triển khai tìm kiếm. Đến khoảng 21h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người phụ nữ.

Danh tính người này là bà Bùi Thị L. (SN 1982, hộ khẩu thường trú tại khu phố 8, phường 5, TP Đông Hà).

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một số vật dụng cá nhân như túi xách, giày của nạn nhân để lại.

Được biết, bà L. làm tại một cơ quan Nhà nước, hiện có 2 con nhỏ đang học lớp 2 và lớp 5, gia cảnh khó khăn. Trước khi mất, bà L. có để lại bức tâm thư dặn dò chồng và 2 người con nhỏ.

Bình luận

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Phát hiện thi thể người phụ nữ dưới sông, hé lộ tâm thư dặn dò chồng con - Tin Mới