Bí quyết thảo dược giúp con nhanh biết nói, giảm tự kỷ

18/11/2023 03:18

Chia sẻ của Chị Đinh Thị Hoài Linh (Tuyên Quang) về tình trạng chậm nói, tự kỷ của bé Hiếu (4 tuổi)Nhớ lại những ngày đầu con bị bệnh, chị Linh không khỏi xúc động…

Chị Linh là một trong số rất ít các phụ huynh phát hiện và can thiệp chậm nói, tự kỷ cho con rất sớm. Từ lúc bé Hiếu 18 tháng, thấy con chưa bập bẹ, ê a như con nhà người ta, bé thờ ơ không chú ý đến cha mẹ hoặc các đồ chơi xung quanh, chị Linh đã thuê hẳn giáo viên dạy nói 1:1 cho con. Chị đổi hết trung tâm này đến trung tâm khác, có những trung tâm họ từ chối nhận Hiếu và cũng khuyên chị cho bé đi khám xem bé có vấn đề về khiếm thính hay không.

“Cái cảm giác mà bị giáo viên họ nói con mình như vậy ấy mà, khổ sở lắm. Vừa thương con, vừa bất lực… Tôi cho cháu đi khám nhiều chứ, Bệnh viện ở Tuyên Quang, rồi lên Nhi Hà Nội nhưng cháu không có vấn đề gì về tai hết, cháu nghe được, nhưng mãi không biết nói.

Bí quyết thảo dược giúp con nhanh biết nói, giảm tự kỷ

Gia Hiếu tự kỷ, chậm nói trở thành nỗi trăn trở lớn nhất đối với gia đìnhNăm Hiếu 3 tuổi, tôi cho cháu đi khám ở Bệnh viện Hương Sen. Nhìn vào bảng tích 60 hành động con làm được hay không làm được, con nhà mình chỉ làm được có 10 hành động thôi. Cảm giác lúc đấy thật sự rất tuyệt vọng…”.Bất ngờ về giải pháp thảo dược giúp con khắc phục chậm nói, tự kỷ

Gia đình mặc dù không quá khá giả nhưng chị Linh chưa bao giờ tiếc tiền chi trả cho các sản phẩm giúp con mau tiến bộ. Chị cũng thử qua một số sản phẩm ngoại nhập, chỉ cần là sản phẩm chất lượng chị đều không tiếc chi phí cho con sử dụng, vậy nhưng mãi Hiếu vẫn chưa có chuyển biến tích cực.

Mãi cho đến khi đi công tác, được nói chuyện với một bạn đồng nghiệp trong miền Nam, chị mới vô tình biết được sản phẩm làm thay đổi hẳn tình trạng của Gia Hiếu:“Chị ấy giới thiệu cho tôi Cốm Vương Não Khang này. Bé nhà chị ấy cũng có biểu hiện giống như Hiếu, nhưng dùng 3 hộp thôi là con nói được rồi và giờ trở thành một em bé bình thường.Tôi vui chứ, về nhà, tôi tìm hiểu Vương Não Khang. Khác với các sản phẩm trước tôi sử dụng, Vương Não Khang là sản phẩm của Việt Nam sản xuất, lại được nghiên cứu tại Bệnh viện Nhi Trung Ương. Tôi nghĩ người Việt Nam nghiên cứu thì nó phù hợp với cơ địa của người Việt mình, thành phần thảo dược lành tính nữa nên tôi mới trao đổi với chồng là cho con sử dụng”.

Bí quyết thảo dược giúp con nhanh biết nói, giảm tự kỷ

Chị Linh tìm hiểu kỹ lưỡng về Vương Não KhangNiềm vui vỡ òa khi con bật âm, nói tốt, giảm hẳn tự kỷKhi cho Hiếu dùng Vương Não Khang, hộp đầu tiên, chị Linh vẫn chưa thấy con có chuyển biến nhiều. Mãi đến hộp thứ 4, bé mới có được những âm thanh đầu tiên:“Đến hộp thứ 4, con tôi bắt đầu nói được. Nghe được tiếng con gọi bà, gọi mẹ, cảm xúc lúc đó như vỡ òa đối với vợ chồng tôi.Tiếp tục tin tưởng sử dụng thì đến hiện tại con tôi đã dùng đến hộp thứ 6 rồi. Bây giờ cháu đã nói được 3 từ trở lên và có thể hiểu được người đối diện hỏi gì và nói, việc này đúng hay không đúng, món này con thích hay không thích. Ví dụ cha mẹ hỏi con có mệt không, cháu bảo là có, hoặc con có muốn uống nước không, cháu có.Một điều nữa đó là ngày trước, cũng giống như bao em bé tự kỷ khác, con tôi đi vệ sinh xong là nó nghịch, cháu bôi hết ra tường. Nhưng sau khi sử dụng sản phẩm là cháu biết đòi đi vệ sinh, khi đi xong thì biết gọi cha mẹ bảo con ị xong rồi.Khi đi khám lại tại bệnh viện Hương Sen, cháu đã làm được hơn 30 việc, tức là từ 10 việc lên 30 việc từ khi uống Vương Não Khang. Đấy là điều mà hai vợ chồng tôi vô cùng hạnh phúc”.

Bí quyết thảo dược giúp con nhanh biết nói, giảm tự kỷ

Hạnh phúc đã trở lại tại căn nhà nhỏ của gia đình chị LinhVương Não Khang - Thảo dược giúp trẻ nhanh biết nói, giảm tăng động, bớt tự kỷ

Vương Não Khang là sự kết hợp giữa các dược liệu quý (Đinh lăng, Thăng ma, Ginkgo biloba) cùng các vi chất thiết yếu cho não bộ (Natri succinate, Taurine, Coenzym Q10…) giúp hoạt hóa các vùng não hoạt động kém, gia tăng các kết nối thần kinh. Từ đó giúp trẻ nhanh biết nói, giảm tăng động, bớt tự kỷ.

Bí quyết thảo dược giúp con nhanh biết nói, giảm tự kỷ

Thành phần Vương Não Khang an toàn với cơ thể non nớt của trẻ

Hiệu quả của Vương Não Khang đã được nghiên cứu lâm sàng tại Khoa Tâm bệnh - Bệnh viện Nhi Trung Ương. Kết quả nghiên cứu sau 3 tháng cho thấy:

- 84% trẻ cải thiện khả năng giao tiếp. Trẻ dễ bật âm, nhanh biết nói, cải thiện các cử chỉ giao tiếp (phản ứng lại khi được gọi tên, nhìn vào mắt người khác khi nói chuyện, nhìn theo hướng tay chỉ…).

- 71,4% trẻ giảm các biểu hiện tăng động, hiếu động quá mức, tăng cường khả năng học tập, ghi nhớ của trẻ.

- 80,9% trẻ giảm các biểu hiện của tự kỷ, rối loạn giấc ngủ, tăng cường khả năng nhận thức.

Cốm Vương Não Khang được bán rộng rãi tại các nhà thuốc với ưu đãi Mua 6 tặng 1 cực hấp dẫn, vừa giúp cha mẹ tiết kiệm một phần chi phí điều trị, vừa có một sản phẩm tốt cải thiện các vấn đề về chậm nói, tự kỷ ở trẻ. Hy vọng với sự góp sức của Vương Não Khang cùng các can thiệp hành vi, càng nhiều em bé hơn nữa có thể lấy lại được sự phát triển bình thường và hòa nhập như bao bạn bè đồng trang lứa.

Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

* Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Ngọc Ánh

Theo Nguồn giadinhonline.vn

Bí quyết thảo dược giúp con nhanh biết nói, giảm tự kỷ - Sức Khỏe