MC Thảo Vân hỏi 'mẹ không xấu, tử tế mà sao cứ ế', con trai nói điều bất ngờ

25/10/2023 12:25

MC Thảo Vân hỏi 'mẹ không xấu, tử tế mà sao cứ ế', con trai nói điều bất ngờ

Trong dịp 20/10, MC Thảo Vân chia sẻ màn trò chuyện hài hước với con trai Gia Bảo (tên thân mật là Tít). Nữ MC kể: "Hôm trước thì cùng con trai vi vu phố phường, chuyện trò đủ thứ trên trời dưới đất.

Thực ra là do con đợt này đang không vui lắm vì bạn thì đi học xa, ví lại ít tiền, thế nên mẹ dù mệt vẫn rủ con đi chút cho khuây khoả. Vừa đi vừa nói chuyện...".

MC Thảo Vân đặt câu hỏi cho con trai: "Này Tít này, mẹ không hiểu sao mẹ không xấu, cũng tử tế, sao cứ ế thế nhỉ!".

Tít đáp ngay và luôn: "Tại mẹ khó tính kén chọn quá chứ sao!". Thấy con trai nói vậy, Thảo Vân khẳng định mình hoàn toàn bình thường. Tít hài hước lý giải: "Có lẽ con lấy hết duyên của mẹ rồi, duyên mẹ sang hết con rồi!".

MC Thảo Vân hỏi 'mẹ không xấu, tử tế mà sao cứ ế', con trai nói điều bất ngờ

MC Thảo Vân chia sẻ cuộc trò chuyện dễ thương cùng con trai trong dịp 20/10.

Màn tương tác của hai mẹ con khiến khán giả thích thú. Dưới bài viết của Thảo Vân, nhiều người bình luận khen ngợi Tít thông minh, tâm lý, một số khác cho rằng nữ MC bận rộn với công việc nên chưa để tâm đến chuyện tình cảm cá nhân.

MC Thảo Vân và NSND Công Lý kết hôn năm 2004. Cả hai có chung con trai là bé Tít. Tuy nhiên, sau 6 năm sống chung, MC Thảo Vân và Công Lý đã đường ai nấy đi. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, cùng nhau chăm sóc con trai.

Sau khi chia tay, MC Thảo Vân hài lòng với cuộc sống hiện tại khi có con trai là chỗ dựa vững chắc. Trên trang cá nhân, cô vẫn thường chia sẻ những mẩu chuyện dễ thương về Tít. Tít được nhận xét là chàng trai sống rất tình cảm và thương mẹ.

MC Thảo Vân hỏi 'mẹ không xấu, tử tế mà sao cứ ế', con trai nói điều bất ngờ

Thảo Vân cho biết con trai rất chững chạc, luôn mong mẹ có hạnh phúc mới.

Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về chuyện đi bước nữa, MC Thảo Vân từng chia sẻ: “Tôi vẫn luôn nghĩ gia đình là một yếu tố quan trọng đối với bất kỳ ai. Tôi vẫn luôn mong muốn mình sẽ có một gia đình êm ấm, nhưng chuyện chồng con có lẽ là duyên số nên tôi cũng cứ để tự nhiên thôi, khi nào đến sẽ đến".

Cô cũng chia sẻ mình không chủ động tìm kiếm người mới: "Nếu đã có duyên, không mong cầu, họ cũng sẽ tới. Thời điểm này, có lẽ duyên chưa tới nên tôi chưa có ai cả. Vậy thôi".

Đối với người mới, MC Thảo Vân cho biết cô không yêu cầu cao gì. Điều đầu tiên phải là một người tử tế, biết lo lắng, quan tâm và có trách nhiệm. Nữ MC cũng cho biết con trai rất chững chạc, luôn mong mẹ có hạnh phúc mới.

Theo VTC

Theo Nguồn giadinhonline.vn

MC Thảo Vân hỏi 'mẹ không xấu, tử tế mà sao cứ ế', con trai nói điều bất ngờ - Giải Trí