Bùng nổ “vũ điệu Yoga” dẫn lối vẻ đẹp Việt

23/04/2024 05:23

“Đây không chỉ là một sự kiện, đây là một cuộc hội ngộ của cộng đồng Yoga, một dịp để những người yêu bộ môn thể thao này cùng nhau chia sẻ, kết nối và lớn mạnh”, Phạm Thị Cúc chia sẻ.

Chương trình diễn ra thành công rực rỡ tại thành phố Hải Phòng với sự tham gia của 5 đơn vị là những trung tâm Yoga nổi tiếng cùng nhiều huấn luyện viên, chuyên gia và hàng trăm Yogis tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận. Chương trình có những màn trình diễn mãn nhãn, mang lại sức lan tỏa rộng lớn cho những người yêu Yoga và những người chưa tiếp xúc với Yoga.

Tại phần biểu diễn của Chương trình, khán giả đã chứng kiến vũ điệu Stick độc đáo của Master Minh Liên Ysk với màn trình diễn được cho là “kích hoạt năng lượng”. Tiếp sau đó là phần biểu diễn của Á hoàng Yoga Ngọc Anh Vũ, dẫn dắt các tín đồ Yoga qua một hành trình khám phá sức mạnh và vẻ đẹp nội tâm từ Yoga, tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt.

Bùng nổ “vũ điệu Yoga” dẫn lối vẻ đẹp Việt

Đặc biệt những bài biểu diễn có sự tham gia của chính Hoa hậu Đại sứ doanh nhân toàn năng Châu Á 2022 Phạm Thị Cúc cùng các huấn luyện viên tại các trung tâm tham dự đã giúp khán giả hòa hơi thở vào những chuyển động tuyệt vời đầy chất nghệ thuật – một khía cạnh đẹp của Yoga.

Bùng nổ “vũ điệu Yoga” dẫn lối vẻ đẹp Việt

Ở phần workshop, Phạm Thị Cúc đã cùng các huấn luyện viên, chuyên gia về Yoga trao đổi, trò chuyện về kinh nghiệm và những lợi ích của Yoga. Các đơn vị cũng chia sẻ những kinh nghiệm trong phát triển bộ môn Yoga tại địa phương.

Chia sẻ tại chương trình, Phạm Thị Cúc cho biết: “Dẫn lối nét đẹp Việt được tổ chức nhằm lan tỏa tình yêu Yoga của các huấn luyện viên cũng như các Yogis trong nước và ngoài nước. Hy vọng rằng qua chương trình sẽ có nhiều người yêu Yoga hơn và lan tỏa đến mọi tỉnh thành”.

Bùng nổ “vũ điệu Yoga” dẫn lối vẻ đẹp Việt

Bùng nổ “vũ điệu Yoga” dẫn lối vẻ đẹp Việt

Nhiều Yogis cũng cho biết, trước khi đến với Yoga họ từng là người dễ bực tức, buồn phiền và tinh thần bất an, nhưng sau khi đến với bộ môn này, họ đã biết cách cân bằng cuộc sống, giữ sức khỏe và tinh thần.

Doanh nhân Phạm Thị Cúc, Trưởng Ban Tổ chức sự kiện cho biết, để có chương trình này, Trung tâm Feeling Yoga Flow cùng các Trung tâm tham gia chương trình đã tổ chức cho học viên của các câu lạc bộ luyện tập từ nhiều tháng trước đó bởi đây là những màn trình diễn có độ khó cao, có quy mô lớn.

Bùng nổ “vũ điệu Yoga” dẫn lối vẻ đẹp Việt

“Ban Tổ chức vô cùng hạnh phúc khi nhận được sự đồng hành và ủng hộ của các đơn vị, doanh nghiệp, các câu lạc bộ Yoga và các học viên để hoàn thành chương trình này. Tôi mong rằng qua sự giao lưu, biểu diễn, chia sẻ cộng đồng sẽ hiểu hơn về Yoga và đến với bộ môn”, Phạm Thị Cúc nói.

Trong nhiều năm qua, Hoa hậu Đại sứ doanh nhân toàn năng Châu Á 2022 Phạm Thị Cúc đã tổ chức nhiều chương trình kết nối những người yêu Yoga trong và ngoài nước như “Party flow lovers” năm 2023, dẫn dắt học trò tham gia Festival Yoga 2022. Đặc biệt Trung tâm Yoga Feeling Cúc Phạm tại Thanh Hóa đã góp phần đưa bộ môn thể thao – thiền này đến với hàng trăm phụ nữ xứ Thanh.

Bùng nổ “vũ điệu Yoga” dẫn lối vẻ đẹp Việt

Bùng nổ “vũ điệu Yoga” dẫn lối vẻ đẹp Việt

Với những nỗ lực và thành công gặt gái được trong bộ môn Yoga, Phạm Thị Cúc từng được mời giữ vai trò Phó Ban Giám khảo Giải Vô địch đấu trường Yoga Quốc tế 2023. Cô cũng khẳng định được vai trò của mình trong môi trường Yoga quốc tế cũng như trong nước sau nhiều năm phát triển bộ môn này.

P.V

Theo Nguồn giadinhonline.vn

Bùng nổ “vũ điệu Yoga” dẫn lối vẻ đẹp Việt - Tin Mới