Bí Quyết Lựa Chọn Đại Lý iPhone 15 Trong Thời Kỳ Mở Bán Đỉnh Điểm

15/09/2023 03:15

0h ngày 13/09/2023 vừa qua, Apple đã chính thức ra mắt iPhone 15 series với nhiều nâng cấp vượt trội. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên mua ở đâu để được sở hữu máy “ngon”, giá tốt, thì hãy đọc ngay 3 tiêu chí chọn đại lý phân phối iPhone 15 uy tín qua bài viết dưới đây nhé!

Chọn đại lý phân phối có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động

Tiêu chí đầu tiên giúp đánh giá mức độ uy tín của đại lý phân phối, bán lẻ hàng công nghệ là đã có nhiều hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động. Điều này thể hiện các đơn vị này có nhiều kinh nghiệm phân phối sản phẩm công nghệ, sở hữu quy trình bán hàng được tối ưu hóa, nhân viên hiểu biết chuyên sâu về sản phẩm cũng như kỹ năng phục vụ khách hàng.

Ngoài ra, số năm kinh nghiệm còn thể hiện đơn vị này nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong thời gian dài. Vì thế, bạn nên tìm hiểu kỹ về các địa chỉ bán, đặc biệt là những cá nhân bán lẻ hoặc những đơn vị mới mở để yên tâm nhất về chất lượng.

Mua iPhone 15 tại đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo về chất lượng sản phẩm cho người dùng

Chọn đại lý phân phối có nhiều cơ sở bán hàng

Bạn nên mua và tham khảo giá điện thoại iPhone 15 cũng như các thiết bị công nghệ tại các đại lý phân phối có nhiều cơ sở, hoặc ít nhất cần có cơ sở tại nơi bạn sống. Lựa chọn này giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển khi mua hàng, đổi trả, sửa chữa máy nếu có vấn đề kỹ thuật.

Nhìn chung, hầu hết các doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong ngành bán lẻ di động đều là những cái tên quen thuộc với người tiêu dùng như: ShopDunk, Viettel,... Các đại lý này đều có hàng chục, thậm chí hàng trăm cơ sở trên cả nước để người dùng thuận tiện nhất khi mua hàng và bảo hành sau mua.

Vì vậy, việc mua iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro Max, iPhone 15 Pro hay các đại lý uỷ quyền khác của Apple sẽ tối ưu nhất về trải nghiệm trước và sau mua hàng.

Nhân viên tại các chuỗi đại lý phân phối lớn được đào tạo bài bản nhằm mang đến cho khách hàng hành trình mua sắm thoải mái nhất

Tìm tới đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam

Đại lý ủy quyền chính hãng của Apple (AAR) là những đơn vị được Apple cấp phép bán sản phẩm và dịch vụ của hãng. Các AAR sẽ phải tuân thủ tiêu chuẩn về hồ sơ tài chính, dịch vụ, vị trí, cơ sở vật chất của cửa hàng, kinh nghiệm sửa chữa kỹ thuật viên,... Tại Việt Nam, hiện đang có 18 cái tên được Apple công nhận là đại lý ủy quyền chính hãng, có thể kể đến như: ShopDunk, Viettel store, Topzone,...

So với đại lý bán lẻ hoặc cửa hàng phân phối nhỏ, việc mua iPhone 15 và các sản phẩm của Apple tại đại lý ủy quyền chính hãng, bạn sẽ nhận được hàng loạt quyền lợi sau:

- Đảm bảo chất lượng và nguồn gốc: Các sản phẩm Apple được bày bán tại đại lý ủy quyền chính hãng sẽ được chính Apple chỉ định nhà phân phối đưa về Việt Nam. Toàn bộ đều được dán dấu mã VN/A cho tới khi đến tay khách hàng.

- Dịch vụ bảo hành Apple Care/Apple Care+: Đại lý ủy quyền chính hãng của Apple bắt buộc phải có ít nhất một Kỹ thuật viên sở hữu chứng chỉ Apple Certified Technicians để giúp khách hàng giải quyết tất cả vấn đề về kỹ thuật sản phẩm. Thêm vào đó, người dùng còn được hưởng các chính sách như đổi trả, bảo hành...

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: Toàn bộ chuyên viên tư vấn tại đại lý ủy quyền chính hãng của Apple phải học khóa đào tạo chuyên sâu về sản phẩm để giải đáp tất cả thắc mắc từ khách hàng. Thêm vào đó, nhân viên luôn giữ thái độ thân thiện, nhiệt tình và tôn trọng trong suốt quá trình tư vấn.

Bên cạnh đó, các đại lý uỷ quyền của Apple còn có nhiều chương trình ưu đãi cho iPhone 15 series. Ví dụ với ShopDunk - đại lý uỷ quyền của Apple tại Việt Nam, giá iPhone 15 Pro Max, iPhone 15, iPhone 15 Pro, iPhone 15 Plus chỉ từ 22.999.000đ, cùng với đó, đơn vị này cũng tung ra rất nhiều chương trình ưu đãi như:

- Giảm tới 2 triệu qua cổng thanh toán

- Thu cũ đổi mới trợ giá 1.5 triệu

- Trả góp iPhone 15 Series 0%

- Mini game "Lật game quẩy chất 15 hộp quà" quà tặng tới 500K

Các đơn vị khác cũng đang cập nhật chương trình ưu đãi. Để có thông tin chính xác, về giá iPhone 15, bạn hãy thường xuyên theo dõi các trang Fanpage, website,... của họ để có thông tin sớm nhất.

Nên mua iPhone 15 tại đại lý uỷ quyền của Apple tại Việt Nam

"Cơn lốc mở bán" iPhone 15 là cơ hội để nhiều bên bán tung ra thị trường sản phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng kém hoặc với giá thành chênh lệch lớn. Để tránh "tiền mất tật mang", bạn nên tìm đến đại lý ủy quyền chính hãng của Apple. Ngoài mức giá hợp lý do không qua bên thứ 3, bạn còn được bảo hành và chăm sóc chuẩn theo tiêu chuẩn Apple.

Với những tiêu chí như đại lý ủy quyền chính hãng, có nhiều năm kinh nghiệm, được người dùng tin tưởng, hy vọng bạn sẽ sớm tìm được đơn vị cung cấp phù hợp để sở hữu iPhone 15 giá tốt.

*Trích dẫn từ Báo Doanh Nhân đưa tin về Các tiêu chí để chọn Đại Lý Phân Phối iPhone Uy tín nhất giữa “cơn lốc” mở bán Apple.*

 

Theo

Bí Quyết Lựa Chọn Đại Lý iPhone 15 Trong Thời Kỳ Mở Bán Đỉnh Điểm - Công Nghệ