Cưới cô gia sư xinh đẹp gặp trên xe khách, chàng trai khóc ròng đêm tân hôn

17/11/2023 03:17

TRUNG QUỐC - Vừa gặp đã thích cô gái xinh đẹp trên chuyến xe về quê, anh Tiêu yêu rồi quyết định làm đám cưới. Nhưng anh không ngờ đêm tân hôn lại là thời khắc ê chề.

Chuyến xe định mệnh

Anh Tiêu (30 tuổi) sinh ra tại một vùng quê nghèo ở Hồ Nam (Trung Quốc). Vì gia cảnh khó khăn nên mới học hết cấp 2, anh đã phải nghỉ học đi làm thêm kiếm tiền. Với mức lương 2.000 tệ (khoảng 6,6 triệu đồng), anh Tiêu khó kiếm được người vợ như ý, trang Sohu đăng tải.

Một ngày nọ, trên chuyến xe về quê, anh tình cờ gặp cô gái 28 tuổi tên Lưu Đình Đình. Qua trò chuyện, anh Tiêu biết cô Lưu đang làm giáo viên. Vẻ ngoài xinh đẹp cộng với cách ăn nói dễ nghe và công việc ổn định của cô Lưu khiến anh Tiêu xiêu lòng. Anh chủ động xin số điện thoại và nhanh chóng phải lòng cô gái xinh đẹp.

Cưới cô gia sư xinh đẹp gặp trên xe khách, chàng trai khóc ròng đêm tân hôn

Anh Tiêu gặp, yêu rồi cưới cô giáo xinh đẹp tên Lưu Đình Đình

Sau một thời gian, tình cảm lớn dần, anh quyết định ngỏ lời muốn cưới cô Lưu làm vợ. Cô lập tức đồng ý với điều kiện anh Tiêu phải lo đủ số tiền sính lễ là 260.000 tệ (khoảng 870 triệu đồng).

Đêm tân hôn kinh hoàng

Tưởng cưới được vợ đẹp và sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, ai ngờ trong đêm tân hôn, anh Tiêu phải đối mặt với những rắc rối lớn.

Cô Lưu từ chối động phòng. Cô thậm chí còn mời 2 đồng nghiệp nam đến nhà đánh bài suốt buổi tối. Sáng sớm hôm sau, cô dọn đồ về nhà mẹ đẻ và mang theo toàn bộ số tiền sính lễ. Mặc cho anh Tiêu gọi điện van nài, cô vẫn khăng khăng ở nhà mẹ đẻ với lý do "chưa quen ở nhà chồng".

Cưới cô gia sư xinh đẹp gặp trên xe khách, chàng trai khóc ròng đêm tân hôn

Anh Tiêu rất đau đớn khi bị vợ mới cưới lừa dối

Anh Tiêu vô cùng đau khổ. Ngoài chuyện vợ bỏ đi, anh còn phải gánh thêm khoản nợ khổng lồ vì toàn bộ số tiền sính lễ anh đi vay mới có.

Thấy con trai vật vã, bố mẹ anh Tiêu quyết định báo sự việc lên chính quyền. Câu chuyện của anh Tiêu khiến chính quyền hết sức bàng hoàng. Để giúp anh đòi lại công bằng, họ quyết định vào cuộc, làm rõ vấn đề.

Qua điều tra, cô Lưu không phải là giáo viên dạy ở một trường danh tiếng như đã nói với anh Tiêumà chỉ là một gia sưdạy cho một cơ sở tư nhân vô danh. Mẹ của Lưu Đình Đình cũng thừa nhận con gái không hề có tình cảm với anh Tiêu. Bà thậm chí còn chê anh nghèo, không thể lo cho con gái mình có cuộc sống vật chất đầy đủ.

Trước thái độ của gia đình nhà vợ, anh Tiêu rất bức xúc. Hai bên xảy ra cuộc cãi vã lớn. Khi được mời lên để đối chất, cô Lưu khăng khăng cho rằng mình đã suy nghĩ lại và không hề có hứng thú với chuyện hôn nhân. Cô mới chỉ 28 tuổi và đang trên đà phát triển sự nghiệp. Việc kết hôn sẽ cản trợ sự thăng tiến của cô. Tuy nhiên người này cũng không chịu trả lại toàn bộ tiền cho anh Tiêu mà chỉ chấp nhận trả một phần nhỏ.

Thậm chí cô còn mang pháp luật ra đe dọa anh Tiêu, mong anh chấp nhận yêu cầu nhận lại một phần số tiền sính lễ. Nhưng anh Tiêu cương quyết không chịu. Thái độ khinh khỉnh của vợ mới cưới càng khiến anh quyết tâm lấy lại toàn bộ số tiền đã vay mượn.

Anh nhờ một người bạn làm luật sư tư vấn. Sau khi tìm hiểu chi tiết vụ việc, luật sư cho rằng anh Tiêu đang đối mặt với hành vi lừa đảo. Hành vi của cô Lưu đã cấu thành tội lừa đảo trong hôn nhân và cô phải chịu trách nhiệm trước pháp luật .

Cưới cô gia sư xinh đẹp gặp trên xe khách, chàng trai khóc ròng đêm tân hôn

Cuối cùng anh Tiêu đã đòi lại được công bằng cho mình

Dưới sự hướng dẫn của luật sư, anh Tiêu quyết định khởi kiện. Tòa án tiếp nhận đơn kiện của anh và mở phiên tòa xét xử. Anh Tiêu kiên quyết muốn dùng sức mạnh của pháp luật để bảo vệ nhân phẩm và quyền lợi của mình.

Tại phiên tòa, luật sư trình bày chi tiết sự việc. Bố mẹ anh cũng xuất hiện với tư cách nhân chứng, miêu tả lại toàn bộ hành vi, thái độ của con dâu. Lúc này, cô Lưu bắt đầu sợ hãi nhưng vẫn cố bào chữa cho mình. Cô khẳng định mình không lừa dối anh Tiêu mà cảm thấy hai người không hợp nhau nên mới ra đi.

Đối mặt với thẩm vấn của tòa và sự bào chữa khắt khe của luật sư, cô Lưu bắt đầu sợ hãi. Thẩm phán đưa ra quyết định sau khi cân nhắc kỹ lưỡng các tuyên bố và bằng chứng của cả hai bên.

Tòa xác nhận vụ việc của cô Lưu Đình Đình cấu thành tội lừa đảo trong hôn nhân và yêu cầu cô trả lại toàn bộ số tiền sính lễ khoảng 870 triệu đồng cho anh Tiêu. Đồng thời, cô phải bồi thường cho anh những tổn thất về tinh thần và các chi phí pháp lý.

Bản án này không chỉ mang lại công bằng cho anh Tiêu mà còn là lời cảnh tỉnh đối với những người trẻ về hành vi lừa đảo trong hôn nhân. Vụ án này sau đó trở thành vụ án điển hình trong lĩnh vực hôn nhân, gây chấn động tại địa phương. Từ đó, nhiều người cảnh giác hơn về các mối quan hệ chớp nhoáng và những cuộc hôn nhân qua mai mối.

Tổn thất về tinh thần khiến anh Tiêu hết sức đau đớn. Tuy nhiên, anh cũng đã nghiệm ra một điều, chọn bạn đời không nên chỉ nhìn bề ngoài. Điều quan trọng trong hôn nhân là hai người phải hiểu, có tình cảm với đối phương.

Cưới cô gia sư xinh đẹp gặp trên xe khách, chàng trai khóc ròng đêm tân hôn

Đêm tân hôn, tôi điếng người khi nhận được tin nhắn lạ

Lúc vợ đang trong phòng tắm, tôi bất ngờ nhận được một tin nhắn lạ. Nội dung chỉ vỏn vẹn mấy chữ nhưng khiến tôi khó chịu. Lý do gì vào đêm tân hôn của tôi, người này lại nhắn cái tin ác ý như vậy?

Cưới cô gia sư xinh đẹp gặp trên xe khách, chàng trai khóc ròng đêm tân hôn

Đêm tân hôn, cô dâu bỏ động phòng khi chú rể tiết lộ tiền lương

TRUNG QUỐC - Bất ngờ trước mức lương của người chồng mới cưới, cô dâu bỏ động phòng ngay trong đêm tân hôn, lấy lý do về thăm bố mẹ đẻ rồi không quay lại nhà chồng.

Cưới cô gia sư xinh đẹp gặp trên xe khách, chàng trai khóc ròng đêm tân hôn

Chồng bị trầm cảm sau khi phát hiện bí mật của vợ trong đêm tân hôn

Sau đêm tân hôn, tôi không thể quên được bí mật mà vợ thú nhận. Thậm chí, tôi bị ám ảnh đến mức trầm cảm.

Bình luận

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Cưới cô gia sư xinh đẹp gặp trên xe khách, chàng trai khóc ròng đêm tân hôn - Tâm Sự